Cơ hội duy nhất trong năm nay. Chỉ với 460k gói khám tổng quát nam khoa, phụ khoa >> click để xem chi tiết

Hotline

083.66.33.399

8h00 - 20h30

(Tất cả các ngày trong tuần)

››Chi phí chữa viêm bao quy đầu

Chi phí chữa viêm bao quy đầu

24/09/2018 | Chia sẻ:

Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu hay có dấu hiệu nghi ngờ bệnh thì việc khám chữa bệnh là “đương nhiên”. Nhưng, bên cạnh vấn đề chất lượng điều trị thì không ít nam giới lo lắng chi phí chữa viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền. Dưới đây bài viết sẽ cung cấp cùng bạn thông tin về nội dung này.

Viêm bao quy đầu có thể chữa khỏi và phương pháp chữa bệnh cần căn cứ vào nguyên nhân. Tuy nhiên, có một số nam giới còn e ngại vấn đề chi phí mà chưa điều trị viêm bao quy đầu. Chính sự chậm trễ này dẫn tới nhiều hệ lụy đến sức khỏe mà nam giới phải gánh chịu.

chi phí chữa viêm bao quy đầu

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa viêm bao quy đầu

Điều trị viêm bao quy đầu không tốn nhiều tiền như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, để xác định một mức chi phí cho tất cả các trường hợp chữa bệnh viêm bao quy đầu là không thể. Vì chi phí chữa viêm bao quy đầu còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây.

+   Tình trạng bệnh: nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu ở giai đoạn đầu thì chữa bệnh sẽ đơn giản hơn, nhanh phục hồi và chi phí điều trị cũng giảm. Ngược lại, trường hợp bệnh đã chuyển sang mức độ nặng, bệnh tái phát nhiều lần sẽ kéo theo thời gian điều trị lâu và chi phí điều trị cũng cao hơn. Ngoài ra, đối với những trường hợp mắc bệnh viêm bao quy đầu kèm theo dài/hẹp bao quy đầu thì cần tiêu viên và thực hiện cắt bao quy đầu, lúc này chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn so với chữa viêm bao quy đầu thông thường.

+  Phương pháp điều trị bệnh: phương pháp điều trị bệnh là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh. Nếu như nam giới được áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến, khoa học sẽ có mức chi phí khác so với phương pháp chữa bệnh đơn thuần.

+  Cơ sở y tế khám chữa bệnh: cơ sở có thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, lâu năm kinh nghiệm trực tiếp chữa bệnh sẽ có mức chi phí khác so với những địa chỉ không đạt chuẩn chất lượng.

Có nên lựa chọn địa chỉ quảng cáo chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu giá rẻ

Có nên lựa chọn địa chỉ quảng cáo chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu giá rẻ?

Hiện nay, có một số địa chỉ quảng cáo chữa bệnh nam khoa, viêm bao quy đầu giá rẻ. Tuy nhiên, người bệnh không nên ham rẻ mà chọn địa chỉ kém chất lượng dẫn tới  “tiền mất tật mang”.

Anh Phạm M , Long Biên, Hà Nội chia sẻ: “ tôi có dấu hiệu ngứa, viêm loét bao quy đầu, đã dùng thuốc bôi nhiều lần không khỏi nên tìm đến một địa chỉ khám chữa bệnh giá rẻ. Ban đầu thấy triệu chứng có giảm, nhưng sau đó bệnh không những tái phát mà còn gây biến chứng nặng hơn. Vì thế, tôi đến phòng khám Ngô Quyền chữa bệnh. Thật hơn cả mong đợi, nhân viên chu đáo, bác sĩ tận tình và tôi đã khỏi hẳn viêm bao quy đầu khi chữa tại đây,..”

Như vậy có thể thấy rằng, địa chỉ và phương pháp chữa bệnh tại cơ sở uy tín là điều quan trọng. Người bệnh không nên đặt nặng vấn đề chi phí mà hơn hết vẫn là chất lượng điều trị.

Lời khuyên của các chuyên gia

Khi có triệu chứng nghi ngờ  viêm bao quy đầu hoặc đang mắc bệnh cần phải sớm đến cơ sở y tế để được khám chữa bệnh kịp thời. Nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế công lập nhà nước chữa bệnh hiệu quả với mức giá niêm yết công khai minh bạch.

Các bạn nên đón đọc thêm kiến thức về viêm bao quy đầu tại bài viết: Viêm bao quy đầu khám chữa ở đâu?

Mong rằng, những thông về chi phí chữa viêm bao quy đầu đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh viêm bao quy đầu, phương pháp hay chi phí điều trị, bạn có thể chat với chúng tôi qua live chat bên phải màn hình hoặc có thể gọi điện thoại tới số máy (024) 38.255.599 –  0123.663.3399 để được giải đáp cụ thể.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ đến từ Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc gì bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đường dây nóng: 083.663.3399 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn (hoàn toàn miễn phí).

666

Số người đang online

95

Số người đang tư vấn

65

Số người tới khám trong ngày
Bản quyền nội dung 2017 thuộc về Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền