Cơ hội duy nhất trong năm nay. Chỉ với 460k gói khám tổng quát nam khoa, phụ khoa >> click để xem chi tiết

Hotline

083.66.33.399

8h00 - 20h30

(Tất cả các ngày trong tuần)

››Hậu quả của viêm bao quy đầu

Hậu quả của viêm bao quy đầu

24/09/2018 | Chia sẻ:

Đóng vai trò là “tấm áo giáp bảo vệ”. Tuy nhiên, nếu nam giới bị những tổn thương ở bao quy đầu sẽ dẫn tới hàng loạt hệ lụy khôn lường. Sau đây hãy cùng bài viết điểm qua hậu quả của viêm bao quy đầu đến nam giới như thế nào?

hậu quả của viêm bao quy đầu

Tìm hiểu về những hậu quả của viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu tuy không trực tiếp ảnh hưởng tới tính mạng nam giới. Tuy nhiên, bệnh lý này nếu không sớm thăm khám và chữa trị, tình trạng viêm nhiễm lan rộng gây nên nhiều nguy hiểm tới đời sống sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới, cụ thể như sau:

Hậu quả của viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Hậu quả của viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Viêm bao quy đầu gây nên những triệu chứng ngứa ngáy, sưng tấy vùng kín, đau rát, viêm loét, chảy dịch,..gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh, tác động làm giảm chất lượng cuộc sống.

Hậu quả viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sức khỏe

hậu quả của viêm bao quy đầu ảnh hưởng tới sức khỏe

Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây nên các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa khác: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,…gây nên những hệ lụy tới sức khỏe người bệnh.

Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn có thể gây tiếu khó, tiểu buốt,,..ảnh hưởng tới chức năng bài tiết của thận.

Hậu quả của viêm bao quy đầu gây lây nhiễm cho bạn tình

Hậu quả của viêm bao quy đầu gây lây nhiễm cho bạn tình

Đây cũng được xác định là một trong những hậu quả của bệnh viêm bao quy đầu. Trong trường hợp nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu hoặc đang trong quá trình chữa bệnh mà có quan hệ tình dục không an toàn. Điều này tạo điều kiện cho tác nhân gây bệnh (vi khuẩn, nấm,…)dễ dàng xâm nhập sang gây viêm phụ khoa ở nữ giới.

Vô sinh là một trong những hậu quả của viêm bao quy đầu

Vô sinh là một trong những hậu quả của viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu gây nên những triệu chứng đau khi quan hệ, khi xuất tinh. Tình trạng này gây cản trở cuộc yêu, dẫn tới xuất tinh sớm, khó xuất tinh, giảm ham muốn,…là nguyên nhân tinh trùng khó gặp trứng để thụ thai dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

Hơn nữa, khi viêm nhiễm bao quy đầu lan rộng sang các bộ phận khác mà nam giới không sớm điều trị sẽ dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu, khi bệnh nặng có thể gây vô sinh- hiếm muộn.

Hậu quả hoại tử, ung thư dương vật do viêm bao quy đầu

ung thư dương vật do viêm bao quy đầu

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra ràng những nam giới khi mắc bệnh viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần, chữa bệnh không đúng phương pháp là một trong những nguyên nhân gây nên hoạt tử hoặc ung thư dương vật rất nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng của nam giới.

Nguyên tắc để tránh hậu quả viêm bao quy đầu

Để không gặp hậu quả của bệnh viêm bao quy đầu thì ngay từ khi chưa mắc bệnh, nam giới cần chủ động phòng tránh bệnh bằng cách: quan hệ tình dục an toàn, giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, có lố sống  tình dục lành mạnh,…

tránh hậu quả của viêm bao quy đầu

Đối với những trường hợp đã mắc bệnh, cần chú ý:

  • – Tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được bác sĩ khám chữa bệnh
  • – Điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ
  • – Kiêng quan hệ trong quá trình chữa bệnh
  • – Thăm khám nam khoa định kỳ để phát hiện và tầm soát bệnh.

Nam giới nên tham khảo thêm đến bài viết: Xét nghiệm viêm bao quy đầu

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết đã giúp nam giới biết được hậu quả của viêm bao quy đầu. Nếu như còn thắc mắc hãy chat ngay với bác sĩ chuyên khoa Nam học của Phòng khám Ngô Quyền qua live chat bên phải góc màn hình hoặc có thể trực tiếp gọi điện thoại tới đường dây nóng (024) 38.255.599 – 0123.663.3399 để đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí ngay bây giờ để được hưởng những ưu đãi từ Phòng khám Ngô Quyền.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ đến từ Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc gì bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đường dây nóng: 083.663.3399 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn (hoàn toàn miễn phí).

516

Số người đang online

61

Số người đang tư vấn

56

Số người tới khám trong ngày
Bản quyền nội dung 2017 thuộc về Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền