Cơ hội duy nhất trong năm nay. Chỉ với 460k gói khám tổng quát nam khoa, phụ khoa >> click để xem chi tiết

Hotline

083.66.33.399

8h00 - 20h30

(Tất cả các ngày trong tuần)

››Phá thai an toàn bằng cách nào?

Phá thai an toàn bằng cách nào?

06/10/2018 | Chia sẻ:

Bạn trót mang thai ngoài ý muốn hay vì một lý do khách quan nào đó bắt buộc chị em phải bỏ thai? Bạn đang băn khoăn tìm phương pháp phá thai an toàn? Bạn không biết phá thai an toàn bằng cách nào? Những thông tin xoay quanh vấn đề phá thai mà bạn cần biết là gì? Đừng lo lắng, dưới đây bài viết sẽ chia sẻ thông tin câu trả lời.


phá thai an toàn bằng cách nào

Bài viết về: phá thai an toàn bằng cách nào?

Nếu như trước đây việc phá thai tương đối khó khăn thì ngày nay phá thai có phần dễ dàng với sự phát triển của y học hiện đại đã cho ra đời 2 phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả là phá thai bằng thuốc và phá thai ngoại khoa hút chân không.

Cách phá thai an toàn bằng thuốc

phá thai an toàn bằng thuốc

Chị em nên tham khảo thêm:

Phá thai an toàn nhất khi nào?

Thai nhỏ nên phá theo cách nào cho an toàn

Thuốc phá thai có ảnh hưởng đến đứa con sau?

Cách phá thai an toan bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa được áp dụng bằng cách sử dụng thuốc phá thai bao gồm 2 viên. Viên thuốc đầu tiên có tác dụng làm ngừng sự phát triển của thai nhi, viên thuốc thứ 2 có tác dụng kích thích tử cung cơ bóp đẩy túi thai ra ngoài giống với hiện tượng xảy thai tự nhiên.

Tuy nhiên, không phải chị em nào khi cần đình chỉ thai nghén cũng có thể áp dụng cách này. Bởi lẽ, phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với người mang thai không quá 7 tuần và khi túi thai đã đi vào tử cung (thường là thai 5 tuần tuổi) và người mẹ không mắc các bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, tuyến thượng thận, thiếu máu nặng,…).

Nhiều chị em cho rằng phá thai bằng thuốc hiệu quả, an toàn không an thiệp ngoại khoa nên không cần đến cơ sở y tế đình chỉ thai. Chính với suy nghĩ này, có không ít chị em phải lãnh hậu quả nghiên trọng.

Chị Nguyễn Ph ( Thanh Xuân, Hà Nội): “ tôi mang thai 6 tuần nhưng vì một vài lý do nên buộc phải bỏ thai. Tôi được biết thai 6 tuần có thể phá an toàn bằng thuốc nên mua một liều về dùng. Không ngờ sau đó, tôi thấy đau bụng dữ dội, ra máu nhiều phải đi cấp cứu. Rất may tôi kịp thời đến bệnh viện,….”

Để tránh trường hợp như chị Ph thì tất cả chị em khi cần đình chỉ thai nghén đều cần phải được bác sĩ thăm khám sức khỏe, siêu âm thai và chỉ định thực hiện. Chị em tuyệt đối không tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ.

Phá thai không đau bằng hút thai chân không

phá thai không đau bằng hút thai chân không

Chị em nên tham khảo thêm:

Những lưu ý sau khi nạo hút thai

Địa chỉ phá thai ở đâu an toàn nhất Hà Nội

Phá thai không đau bằng hút thai chân không là phương pháp phá thai ngoại khoa được áp dụng phổ biến tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Phương pháp này được áp dụng bằng cách sử dụng thuốc gây tê và dụng cụ ngoại khoa chuyên dụng can thiệp qua cổ tử cung nhằm hút thai ra ngoài nhằm chấm dứt quá trình thai nghén.

Phá thai bằng hút chân không chỉ định đối với người mang thai 6-12 tuần, thai phụ không mắc bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng đường dinh dục, nếu mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa cần phải được điều trị.

Thực tế, trên các trang mạng, phương tiện truyền thông đưa tin khá nhiều về tình trạng phá thai không an toàn, địa chỉ phá thai không uy tín, phá thai khi tuổi thai quá lớn hoặc quá nhỏ khi chưa được Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép.

Chính vì thế, chị em lưu ý rằng khi phá thai để đảm bảo an toàn thì chị em cần phải lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín do bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn trong và sau khi phá thai.

Bởi lẽ, cho dù phá thai bằng thuốc hay hút thai chân không mà nếu chị em không chú ý lựa chọn địa chỉ y tế đảm bảo chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại thực an toàn tránh những biến chứng: sót thai, sót nhau, thủng tử cung, dính tử cung, băng huyết,…ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng.

Vì thế, nếu buộc phải phá thai, chị em nên chọn bệnh viện công (bệnh viện phụ sản Hà Nội,…) cơ sở y tế công lập được thành lập ra bên ngoài như Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền– Hoàn kiếm- Hà Nội để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như bảo vệ khả năng sinh sản chính đáng sau này.

Thông tin chi tiết liên hệ: (024) 38255599 –  0123.66.33.399

Mọi người copy chú ý ghi nguồn: http://36ngoquyen.vn/pha-thai-an-toan-bang-cach-nao

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ đến từ Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc gì bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc liên hệ đường dây nóng: 083.663.3399 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn (hoàn toàn miễn phí).

875

Số người đang online

94

Số người đang tư vấn

58

Số người tới khám trong ngày
Bản quyền nội dung 2017 thuộc về Phòng khám chất lượng cao 36 Ngô Quyền